Helgin frammundan

Dagurinn ķ dag fer ķ žvott og tiltekt svona žegar ég nenni aš standa upp! hehe ! Ętla svo aš reyna aš fara og synda svolķtiš žvķ viš męšginin svįfum allt of  lengi en viš vorum bara bęši mjög žreytt žannig aš žaš veršur gott aš fara og hreyfa sig svolķtiš enda ętla ég aš setja inn i dagsplaniš mitt hreyfingu sem er jafn mikilvęg og hollt mataręši ! Nżr lķfstķll sko ! svo  veršur fariš ķ familķjuafmęli į morgun og ég er svolķtiš  kvķšin, į ekkert aš fara ķ, er svo feit blablabla žetta tķpiska rķfimig nišur sko.

Svo er žaš nś bķlgarmurinn minn! Löggimann er aš gera rassķu aš klippa af óskošušum bķlum og minn getur ekki fariš ķ skošun fyrr en pabbi er kominn frį Tenerife žannig aš ég krossa bara puttana !!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Einarsdóttir

Hefur mašur ekki séns ķ žrjį mįn,eftir skošunarmįnušin??

Gangi žér vel ķ žķnum nżja lķfsstķl

Gušnż Einarsdóttir, 19.8.2008 kl. 19:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband