vikan

er að byrja og ég er búin að fara til doxa og það er verið að skipta um öll lyf hjá mér þannig að ég er smá skrítin hehe eða réttara sagt skrítnari hehe en þetta gengur bara vel og ég hlakka til þegar næsta vika byrjar ! skólinn hjá okkur báðum og hópvinnan hjá mér

spennandi tími frammundan ekki ég bara einangruð heima Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í hvaða skóla ertu að fara og hvað ertu að fara að læra?

Bryndís R (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 22:02

2 Smámynd: Linda litla

Já það verður æðislegt þegar að skólinn byrjar, þá kemst regla á allt saman.

Linda litla, 20.8.2008 kl. 00:29

3 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

knús og kvitt þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 23.8.2008 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband