ullabjakk veður!!

Fór og sótti fínu nýju hillurnar mínar í dag ! Það tók okkur 1 og hálfan tíma að bera þetta á milli húsa hér en þær voru eiginlega bara í næsta húsi. Rokið var svo mikið að ég missti skúffueiningu sem bara fauk úr fanginu á mér en sem betur fer stoppaði áður en hún lenti á næsta bíl! fjúkk.

Ég fór og sótti um aukavinnu með skólanum í dag en ég fór á Olís og það verður hringt þegar vantar að dekka vakt. Það verður bara fínt! Enda er ég heimalingur hjá þeim, var að vinna þar í mörg ár og hef verið á öllum stöðvunum á höfuðborgarsvæðinu held ég nú bara en ég sótti um bara í vesturbænum hér rétt hjá og þekki starfið og stöðuna út í gegn þannig að ég er nú bara að fara að ganga í eitthvað sem ég þekki út í gegn!

en jæja góða nótt í rokinu á Grandanum !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Jæja, það er gott að hillurnar eru loksins komnar í hús. Þá getur þú farið að breyta í stofunni hjá þér.

Sjáumst í kvöld klukkan 7.

Linda litla, 18.9.2008 kl. 08:44

2 identicon

good nigt.

Korri cool (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband