Próf próf próf

Ég þoli ekki próf. Mér gengur alveg vel að einbeita mér að því að lesa undir þau og fæ hátt fyrir ritgerðirnar mína en þegar ég sest inn í próf þá breytist ég í grænlending sem er að reyna að skrifa kínversku eftir viku námskeið í hollensku..... eða eitthvað Shocking Hausinn á mér bara lokar sig af og neitar að skilja hvorki eitt né neitt og man ekkert. En nú á ég vonandi bara eitt próf eftir á önnini. Svo tekur maður bara næstu önn þegar hún byrjar. En jæja ætla að leggja mig því ég er búin að vera að lesa síðan 5 í morgun og svo skúrar maður og tekur til um helgina því að allt svoleiðis hefur setið á hakanum í þessari lestrar rassíu.

kveðja Björk "les - pían" Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Takk fyrir síðast...Knús á þig

Guðný Einarsdóttir, 16.11.2008 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband