jiii hvað ég er lélegur bloggari hehe

Það er bara búið að vera svooo mikið að gera hjá mér! Var í fyrsta prófinu mínu og er nú ekki beint stollt því að ég á að geta mikið betur!! Fékk ekki nema 6 í einkunn en bókin sem ég á að lesa er ekki til á disk þannig að ég verð að skrölta í gegnum þetta alveg sjálf ! Svo er annað próf í næstu viku og verkefnaskil fljótlega eftir það ásamt þessum námskeiðum hjá landsspítalanum  sem ég er skráð í en það eru skyndihjálp, líkamsbeiting og eitt annað sem ég man ekki hvað er í augnablikinu og auðvita sundið minnst 2 í viku og þessa viku er ég á námskeiði líka á morgnana til 12 en það er búið eftir þessa viku eða næstu fer eftir hvernig gengur ! Svo er það bara að lifa frá degi til dags en þessi mánuður er mjög erfiður fjármálalega séð en svona er þetta bara. Ætla að fara af stað og fá mér vinnu með skólanum eftir helgi svona til að drýgja tekjurnar. Bergur er byrjaður á fullu á handboltaæfingum og finnst það mjög gaman, ætla að læðast á æfingu fljólega og taka myndir. Svo er ég loxins að fá hillur í stofuna! það verður mikill munur að losna við draslið af gólfinu og svo mikið snyrtilegra en jæja ætla að halda áfram að njóta vonda veðrisins undir teppi við kertaljós

kveðja úr rokinu !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Veðrið var ógeðslegt í gærkvöldi og nótt, ojbara, það ætti að banna svona veður.

Ég fer í fyrsta prófið mitt í október og mér drullukvíður fyrir.

Sjáumst á fimmtudaginn.

Linda litla, 17.9.2008 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband