Stelpan getur þetta alveg

Fyrsti dagurinní öllu í dag og það gekk bara svona príðilega vel en var rosalega "hrædd" við fyrsta skóladaginn hehe en ég á mér hækju ennþá sem ég má nota og tíminn gekk bara furðu vel skalf á beinunum og fékk þennan risa hnút og ætlaði að hætta við en, proffinn ég á fyrsta bekk (reyndar vegna sjónskerðingar sökum aldurs ) en það er annað mál. En eins og alltaf þá ætla ég alltaf að gera allt á sama tíma og helst í gjær þegar ég fer í "gírinn" þannig að ég þarf að stoppa mig af! Endaði daginn svo gjörsamlega búin að keyra mig út en var búin að elda borða baða okkur bæði og ganga frá mestöllu fyrir hálf níu svo ég skellti mér á hitting sem var bara fínt en gott af bulli í bili.

Kveðja hin ofvirka óvirka !! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband