Hvað var ég að gera ... úff

Ætlaði að fara austur fyrir fjall og hjálpa til við tiltekt eftir öll lætin en það varð ekki að því í dag en förum sennilega á morgun svo að ég er: 

Búin að vera að leika mér í allan dag, fór á bókasafnið, keypti mér gott í gogginn, fjárfesti í flottum jakka og fór í klippingu og talandi um fyrir og eftir! Hmmmmm veit ekki hvort þetta sé að gera sig...

HPIM0446 FYRIR

HPIM0459 EFTIR   og þetta er tekið sama dag...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

Jú.. mér finnst þetta sko alveg vera að gera sig! :)

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 30.5.2008 kl. 21:15

2 Smámynd: Linda litla

Björk !!! Það er allt annað að sjá þig, geðveikt flott á þér hárið. Þú er bara ógesslea mikil gella....

Ef að þú ert að fara að hendast austur fyrir fjall, þá rennurðu auðvitað á Hellu og kemur í kaffi til mín í Kanslaranum.

Linda litla, 31.5.2008 kl. 03:47

3 identicon

hæ hæ þetta er rosa flott þú lítur mjöög vel út,

kv mamma

Ingibjörg Gísla (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 13:10

4 Smámynd: Mín veröld

takki takk !

Mín veröld, 31.5.2008 kl. 22:54

5 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

flottar myndir  þú ert orðin svo flott

knús þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 1.6.2008 kl. 22:04

6 Smámynd: Dísaskvísa

vááá þvílíkur munur!

Fer þér vel

Kv. Dísa

Dísaskvísa, 6.6.2008 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband