blessuð sé minning hanns....

Jæja þá er, að ég held, skrjóðurinn látinn! Er að reyna að finna nýjann gamlann og það gengur ekkert of vel þar sem ég hef ekkert vit á þessu! Endilega ef þú hefur eitthvað vit á svona notuðum bílum , hvað þeir eiga svona að kosta miðað við aldur og keyrslu þá máttu endilega hjálpa mér ! Ég er að verða hálf desperat hérna...

Get borgað rúmar 100 þúsund fyrir gamlann eða borgað sama inn á nýrri og tekið við afborgunum en ekki allt of háar á mánuði :)

kveðja komaso í bílaleik


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

http://bilasolur.is/  Gangi þér vel.

Víðir Benediktsson, 1.10.2008 kl. 21:04

2 Smámynd: Mín veröld

áttu víðir engin ráð handa mér :)

Mín veröld, 1.10.2008 kl. 23:46

3 Smámynd: Víðir Benediktsson

Farðu með hundrað þúsund kallinn á Bílaþing Heklu og brostu fallega framan í einhvern ungan sölumann. Biddu hann svo að útvega þér góðan bíl sem þú ræður við að kaupa.

Víðir Benediktsson, 2.10.2008 kl. 06:44

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hey talaðu við Konna hann hjálpar þér pottþétt

Guðný Einarsdóttir, 7.10.2008 kl. 17:48

5 Smámynd: Guðrún unnur þórsdóttir

ég vona að bílamálinn komist í lag knús þín Gunna

Guðrún unnur þórsdóttir, 8.10.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband